Wednesday, April 3, 2019

Feedback

കലാകാരനെ സംബന്ധിച്ച് ഏറ്റവും വലിയ അംഗീകാരം ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ആരാധകരിൽ നിന്നും അദ്ധ്യാപകരെ സംബന്ധിച്ച് വിദ്യാർത്ഥികളിൽ നിന്നുമാണ്. നമ്മൾ പെർഫെക്റ്റ് ആണെന്ന് പലപ്പോഴും നമുക്കൊരു മിഥ്യാധാരണയുണ്ട്. ആ ധാരണ മാറ്റാൻ വേണ്ടി ഓരോ സെമസ്റ്റർ പഠിപ്പിച്ചു കഴിയുമ്പോഴും വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പറയാനുള്ള കാര്യങ്ങൾ പറയാൻ ഒരവസരം ഞാൻ കൊടുക്കാറുണ്ട്. എഴുതാൻ മടി ഉള്ളവരെയും , അഭിപ്രായം ഇല്ലാത്തവരെയും നിർബന്ധിക്കാറില്ല . ചിലപ്പോൾ അവർക്ക് ഒരാളെ കുറിച്ച് അഭിപ്രായം പറയാൻ ഒരു സെമസ്റ്റർ പോരാത്തത് കൊണ്ടാവാം.


മുൻകാലങ്ങളിൽ കിട്ടിയ ഫീഡ്ബാക്ക് നോക്കിയാൽ എന്റെ മാറ്റം എനിക്ക് അറിയാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്. പഠിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങിയ വർഷം എടുത്ത ഫീഡ്ബാക്കിൽ സ്ഥിരം പറഞ്ഞിരുന്നത് എനിക്ക് വേഗത കൂടുതൽ ആണെന്നാണ്. പക്ഷെ ഈ വർഷം ഒരാൾ പോലും ആ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞില്ല. അതിനർദ്ധം എന്റെ വെപ്രാളം കുറഞ്ഞു. എന്നിലെ ഈ നല്ല മാറ്റത്തിനു കഴിഞ്ഞ വർഷം ഫീഡ്ബാക്ക് പറഞ്ഞ എല്ലാവരോടും ഞാൻ കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.



ഈ വർഷം എനിക്ക് കിട്ടിയ ഫീഡ്ബാക്ക് വളരെ രസകരമാണ്. അതിൽ എടുത്ത് പറയേണ്ടത് ഈ രണ്ട് ചിത്രങ്ങളാണ്. അവസാനത്തെ ക്ലാസ് ദിവസം അവരോട് ഫീട്ബാക്ക് എഴുതാൻ ഞാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ആ കൂട്ടത്തിൽ കിട്ടിയ ആദ്യത്തെ ചിത്രം എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു. കാരണം, ഞാൻ ആ ദിവസം എങ്ങനെ ആയിരുന്നു എന്ന് നിരീക്ഷിച്ച ഒരാൾക്ക് മാത്രമേ അത് വരയ്ക്കാൻ പറ്റുള്ളൂ . ആകെ ഉള്ള ഒരു മണിക്കൂർ സമയത്തിൽ വെറും പത്തു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് എന്നെ വരച്ചു എന്നത് അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. ആ വരച്ച ആളിനെ കണ്ട് പിടിക്കാൻ കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ എടുത്തു. അതിനു ശേഷം ആ കുട്ടി എന്നെ വീണ്ടും വന്നു കണ്ടു രണ്ടാമത്തെ ചിത്രവുമായി. 


Picture 1
Picture 2

കലാകാരിയെ പരിചയപ്പെടുത്താം ,  കീർത്തന കിഷോർ  . ഒരു സെമസ്റ്റർ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നാലും എനിക്കറിയില്ല കീർത്തന വരയ്ക്കുമെന്ന്. പലപ്പോഴും കഴിവുകൾ തിരിച്ചറിയാൻ മൂന്ന് മാസം പോലുമില്ലാത്ത സെമസ്റ്റർ സമ്പ്രദായം അനുവദിക്കാറില്ല. ആദ്യ ദിവസങ്ങളിൽ ആ ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളുമായി ചേർന്ന് പോകാൻ ഞാൻ വളരെ പ്രയാസപ്പെട്ടു. അടങ്ങി ഇരിക്കാൻ അവരെ കൊണ്ട് പറ്റില്ല. പക്ഷെ അവസാന ദിവസങ്ങളിൽ കാര്യങ്ങളൊക്കെ മാറി. വളരെ സ്നേഹത്തോടെയും അച്ചടക്കത്തോടെയും ആയി എല്ലാരും.



എന്നോട് നിങ്ങൾക്കുള്ള സ്നേഹത്തിനു ഒരുപാട് നന്ദി 

Thank you so much :)

No comments:

Post a Comment